Cars

Find your local Dealer สำหรับสำนักงานขาย บริการ และอะไหล่

หรือ กรุงเทพฯ 02-030-5666

New Mazda BT-50 PRO Double Cab สมรรถนะ

แกร่งได้... ไร้ข้อจำกัด
เพิ่มอิสระให้กับชีวิต ให้มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เป็นเพื่อนร่วมทางที่ตอบสนองการใช้งานเมื่อต้องการรถยนต์นั่งเพื่อทุกคนในครอบครัว ด้วยห้องโดยสารโอ่โถง เบาะนั่งนุ่มสบาย หรือต้องการใช้งานปิกอัพเพื่อบรรทุกสิ่งของ ก็พร้อมท้าเผชิญทุกอุปสรรค ด้วยความแกร่ง ครบครันทั้งขนาด ความอเนกประสงค์ ความทนทาน สมบุกสมบัน ลบทุกข้อจำกัดที่กีดกั้นคุณจากการออกไปสู่ประสบการณ์ใหม่

Engine 

แรงทรงพลัง ประหยัดน้ำมันอย่างโปร

มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ สมรรถนะแกร่งด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลใหม่ Di-THUNDER PRO  2 ขนาด (3.2 ลิตร และ 2.2 ลิตร) ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผันใหม่ (Variable-Nozzle Turbocharger) และอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมระบบคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่น นอกจากนี้ยังใช้เกียร์ธรรมดาและเกียร์อัติโนมัติ ให้อัตราทดในแต่ละเกียร์ที่สัมพันธ์กัน  ภายใต้คันเกียร์แบบสั้น (Short Shifter) ช่วยให้สามารถควบคุมการส่งกำลังที่ดี ตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ต่ำ ง่ายต่อการเปลียนเกียร์ ประหยัดน้ำมันและช่วยลดมลพิษไอเสียในบรรยากาศ 

3.2 ลิตร i5

 

2.2 ลิตร 

เทอร์โบแปรผันใหม่

  •  เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO VN TURBO เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 5 สูบ 20 วาล์ว ขนาด 3.2 ลิตร  แรงม้าสูงสุด 200 แรงม้า (147 กิโลวัตต์) ที่ 3000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 470 นิวตัน-เมตร ที่ 1750-2500 รอบต่อนาที
  • เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO VN TURBO เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) ที่ 3700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร ที่ 1500-2500 รอบต่อนาที
  • เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 125 แรงม้า (92 กิโลวัตต์) ที่ 3700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1600-1700 รอบต่อนาที

 

Transmission 

เกียร์อัติโนมัติ 6 สปีด

 

เกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ฟังก์ชั่นเตือนเปลี่ยนเกียร์ Up-Shift Indicator

  • เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ช่วยเสริมสมรรถนะแรงและประหยัดอย่างแท้จริง เพราะมีฟังก์ชั่น Up-Shift Indicator เป็นสัญญาณไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ที่หน้าปัด ช่วยเตือนให้ผู้ขับเปลี่ยนเกียร์ตามช่วงความเร็วที่เหมาะสม เพื่อลดการลากรอบเครื่องยนต์โดยไม่จำเป็น
  • เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เป็นครั้งแรกในรถปิกอีพที่มีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดคุณภาพสูง มากด้วยระบบที่ก้าวล้ำ ได้แก่ระบบ SSC (Sequential Shift Control) ที่ให้ผู้ขับเลือกเปลี่ยนเกียร์เองได้เสมือนการขับขี่แบบเกียร์ธรรมดา และระบบ AAS (Active Adaptive Shift) ที่ช่วยคุมการเปลี่ยนเกียร์ให้เหมาะสมกับทุกสภาพการขับขี่

 

 

*อุปกรณ์มาตรฐานอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น


ระบบ Shift on the Fly


เพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทางกับ มาสด้า บีที-50 โปรใหม่ พร้อมท้าเผชิญทุกอุปสรรค ด้วยความแกร่ง อเนกประสงค์ ทนทาน ลบทุกข้อจำกัดที่กีดกั้นคุณจากการออกไปสู่ประสบการณ์ใหม่

  • ระบบชิฟท์ ออน เดอะ ฟลาย (Shift on the Fly) ควบคุมด้วยไฟฟ้า สามารถปรับเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนจากแบบ 2 ล้อเป็น 4 ล้อได้ระหว่างขับขี่โดยไม่ต้องหยุดรถ* เพียงสั่งงานด้วยสวิตช์อิเล็กทรอนิกส์ในห้องโดยสาร
  • ระบบเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (Limited Slip Differential) ช่วยป้องกันภาวะล้อหมุนฟรีขณะติดหล่ม เพิ่มศักยภาพการลุยในเส้นทางออฟโรด
  • ลุยน้ำได้สูงถึงระดับ 80 เซนติเมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง Hi-Racer และรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ และระดับ 60 เซนติเมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ โดยที่เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังของรถยังทำงานได้ตามปกติ เพราะวางตำแหน่งของอัลเทอเนเตอร์ (Alternator) ไว้ในตำแหน่งที่สูงกว่ารถปิกอัพทั่วไป

     *ที่ความเร็วไม่เกิน 120 กิโลเมตร/ชั่วโมง

 

 

Features รายละเอียดภายใน