Cars

Find your local Dealer สำหรับสำนักงานขาย บริการ และอะไหล่

หรือ กรุงเทพฯ 02-030-5666

New Mazda BT-50 PRO Freestyle Cab สมรรถนะ

ปิกอัพแกร่งตัวจริง คุ้มค่าทุกการใช้งาน

แกร่งเต็มสมรรถนะ หนึบเกาะทุกโค้ง สมบุกสมบันพร้อมลุยทุกเส้นทาง ด้วยตัวรถและกระบะท้ายขนาดใหญ่ที่กว้างถึง 1,560 มม. และลึก 513 มม. จึงเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกให้มากขึ้น ให้สมรรถนะสูงเต็มกำลัง แต่ประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ พร้อมโครงสร้างที่ทนทาน รับปริมาณน้ำหนักได้มากกว่าที่คิด จึงเป็นปิกอัพที่พร้อมสำหรับทุกงานหนัก ทุกรูปแบบการบรรทุก คุ้มค่าสำหรับทุกการใช้งาน 

Engine 

แรงทรงพลัง ประหยัดน้ำมันอย่างโปร

มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ สมรรถนะแกร่งด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลใหม่ Di-THUNDER PRO ขนาด 2.2 ลิตร ทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผันใหม่ (Variable-Nozzle Turbocharger) และอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมระบบคอมมอนเรลไดเร็กอินเจ็กชั่น นอกจากนี้ยังใช้เกียร์ธรรมดาที่ให้อัตราทดในแต่ละเกียร์ที่สัมพันธ์กัน  ภายใต้คันเกียร์แบบสั้น (Short Shifter)  ช่วยให้สามารถควบคุมการส่งกำลังที่ดี ตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ต่ำ ง่ายต่อการเปลียนเกียร์ ประหยัดน้ำมันและช่วยลดมลพิษไอเสียในบรรยากาศ 


2.2 ลิตร 

 

เทอร์โบแปรผันใหม่


 

  • เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO VN TURBO เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) ที่ 3700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 375 นิวตัน-เมตร ที่ 1500-2500 รอบต่อนาที
  • เครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล Di-THUNDER PRO เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ DOHC แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ขนาด 2.2 ลิตร แรงม้าสูงสุด 125 แรงม้า (92 กิโลวัตต์) ที่ 3700 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1600-1700 รอบต่อนาที

 

Transmission 

เกียร์ ธรรมดา 6 สปีด

 

ฟังก์ชั่นเดือนเปลี่ยนเกียร์ Up-Shift Indicator


  • เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ช่วยเสริมสมรรถนะแรงและประหยัดอย่างแท้จริง เพราะมีฟังก์ชั่น Up-Shift Indicator เป็นสัญญาณไฟเตือนเปลี่ยนเกียร์ที่หน้าปัด ช่วยเตือนให้ผู้ขับเปลี่ยนเกียร์ตามช่วงความเร็วที่เหมาะสม เพื่อลดการลากรอบเครื่องยนต์โดยไม่จำเป็น

เพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทางกับ มาสด้า บีที-50 โปรใหม่ พร้อมท้าเผชิญทุกอุปสรรค ด้วยความแกร่ง อเนกประสงค์ ทนทาน ลบทุกข้อจำกัดที่กีดกั้นคุณจากการออกไปสู่ประสบการณ์ใหม่ 

  • ระบบเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (Limited Slip Differential) ช่วยป้องกันภาวะล้อหมุนฟรีขณะติดหล่ม เพิ่มศักยภาพการลุยในเส้นทางออฟโรด
  • ลุยน้ำได้สูงถึงระดับ 80 เซนติเมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง Hi-Racer และระดับ 60 เซนติเมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ โดยที่เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังของรถยังทำงานได้ตามปกติ เพราะวางตำแหน่งของอัลเทอเนเตอร์ (Alternator) ไว้ในตำแหน่งที่สูงกว่ารถปิกอัพทั่วไป

 

*อุปกรณ์มาตรฐานอาจแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

Features รายละเอียดภายใน