Cars

Find your local Dealer สำหรับสำนักงานขาย บริการ และอะไหล่

หรือ กรุงเทพฯ 02-030-5666

Mazda Added Protection (MAP) หนึ่งในบริการหลังการขาย Mazda ACTIV SERVICE

หมดกังวลกับค่าซ่อมด้วย Mazda Added Protection ขยายการรับประกันคุณภาพรถจาก 3 ปี เป็น 5 ปี เคลมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง อีกหนึ่งในบริการหลังการขาย Mazda ACTIV SERVICE 


เพิ่มเติม https://www.mazda.co.th/customer-care/mazda-activ-service/mazda-added-protection/ 


#MazdaThailand #MazdaACTIVSERVICE #Mazda

โปรแกรมขยายรับประกันคุณภาพรถยนต์ 

โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ หลังจากสิ้นสุดการรับประกันจากผู้ผลิตรถยนต์ นานสูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน โดยครอบคลุมทั้งชิ้นส่วนที่บกพร่องทางกลไก และระบบไฟฟ้า ให้บริการโดยศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ

หมดกังวลกับค่าซ่อมรถยนต์ไปอีก 5 ปี

รถยนต์ที่คุณรัก ย่อมมีการเสื่อมสภาพจากการใช้งานไปตามระยะเวลา เพื่อให้รถยนต์ที่คุณรักยังคงอยู่ในสภาพที่ดีอย่างสม่ำเสมอและยาวนาน การดูแลรักษาย่อมเป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ หากแต่จะช่วยให้คุณหมดความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ทั้งค่าอะไหล่ และค่าซ่อมหลังหมดระยะเวลารับประกันของรถ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยากแล้วนั้น การมีโปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ ติดไว้กับรถที่คุณรัก จะช่วยให้คุณหมดกังวล

หากคุณต้องการประหยัดค่าซ่อม คุณคงเลือกซ่อมรถยนต์จากอู่ทั่วไป คุณจะมั่นใจในคุณภาพ ของงานซ่อมและอะไหล่ได้มากน้อยเพียงใด ไม่มีใครสามารถตอบได้

อีกทั้งเทคโนโลยีของรถยนต์สมัยนี้ มีสมองกลที่ซับซ้อน อู่ทั่วไปซึ่งไม่ได้ผ่านการอบรมอาจไม่มีความชำนาญในการซ่อมเพียงพอ รถของท่านจึงควรเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาสด้าโดยเฉพาะ  หากเป็นเช่นนี้ จะดีไหมหากคุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างหมดกังวล เพราะโปรแกรมขยายการรับประกัน

  • ขยายระยะเวลารับประกันจากผู้ผลิต พร้อมบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน
  • ซ่อมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่
  • บริการโดยศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ

สิทธิประโยชน์

  • หมดความกังวลเรื่องค่าแรง และค่าอะไหล่ในการดูแลรถยนต์ของคุณ เมื่อหมดการรับประกันจากผู้ผลิต
  • ได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องทันทีที่การรับประกันคุณภาพรถใหม่สิ้นสุดลง
  • คุ้มครองชิ้นส่วนอะไหล่ที่บกพร่องทางกลไก และระบบไฟฟ้า
  • ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และมูลค่าการเคลมในแต่ละครั้ง เคลมได้สูงสุดเท่าราคารถ (ณ วันที่ซื้อ)
  • สามารถใช้สิทธิ์เข้าศูนย์บริการของมาสด้าทั่วประเทศ
  • ฟรี ค่าแรงและค่าอะไหล่ที่เกิดขึ้นจากการซ่อม
  • ฟรี บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
  • ช่วยเพิ่มมูลค่ารถยนต์เมื่อมีการขายต่อ (โปรแกรมจะติดไปกับรถ แม้เปลี่ยนเจ้าของ)

 

กลุ่มอะไหล่ที่คุ้มครอง

รายการอะไหล่ ประกันจากผู้ผลิต MAP
เสื้อสูบ / ฝาสูบ / ลูกสูบ / แหวนลูกสูบ / สลักลูกสูบ  
ชิ้นส่วนที่มีการหล่อลื่นทุกชิ้นในเครื่องยนต์
 
เพลาข้อเหวี่ยง และแบริ่ง
ปั๊มน้ำมันเครื่อง / อ่างน้ำมันเครื่อง
แท่นเครื่อง /ยางแท่นเครื่อง /ยางแท่นเกียร์
เสื้อเกียร์/ แท่นเกียร์/ และทอร์กคอนเวอร์เตอรื
ชิ้นส่วนที่มีการหล่อลื่นทุกชิ้นในเกียร์อัตโนมัติ
ไดชาร์จ
ท่อรวมไอดี /ท่อรวมไอเสีย
มอเตอร์สตาร์ท
หม้อลมเบรค และแม่ปั๊ม
มอเตอร์เซ็นทรัลล็อค /มอเตอร์กระจกไฟฟ้า
มอเตอร์พัดลมแอร์ /มอเตอร์ใบปัดน้ำฝน
ถังน้ำมัน และปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง
ชุดสัญญาณกันขโมยที่ติดตั้งจากโรงงาน
หม้อน้ำ และพัดลมระบายความร้อน
เทอร์โมสตัท และเซ็นเซอร์อุณหภูมิน้ำ
แอร์โฟล์เซ็นเซอร์
เพลาขับ
เทอร์โบที่ติดตั้งจากโรงงาน
ออกซิเจนเซ็นเซอร์/ คอล์ยจุดระเบิด/ ชุดจานจ่าย
ระบบควบคุมความเร็วรถ
ปั๊มน้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์
ชุดควบคุม EGR และวาล์วควบคุม EGR
กระปุกพวงมาลัย และแร็คแอนด์พีเนียน
กล่องควบคุมการทำงานของถุงลมนิรภัย
คอมเพรสเซอร์แอร์ แผงคอยล์ร้อน แผงคอยล์เย็น และวาล์วตู้แอร์
โมดุลควบคุมระบบเบรค ABS และเซ็นเซอร์
กล่อง ECU เครื่องยนต์ และระบบไฟฟ้าตัวถัง
หัวฉีดเบนซินและดีเซล
ท่อคอมมอนเรล (เครื่องยนต์ดีเซล)
เกียร์ขับเคลื่อน 4 ล้อ (รุ่น 4 x4 )
เพลากลาง/ เฟืองท้าย
ท่ออ่อนต่างๆ ×
อุปกรณ์เครื่องเสียง และภาพที่ติดตั้งจากโรงงาน ×
ระบบท่อไอเสีย ×
บูชยางช่วงล่าง ×
แคตตาไลติก/ คอนเวอร์เตอร์ ×
โช๊คอัพ /ลูกปืนล้อ ×
ชิ้นส่วนกระจกหรือที่ทำมาจากกระจก ×
จานเบรค และดรัมเบรค ×
งานสีตัวถัง หลอดไฟ ×
กลุ่มแผงประตู และวัสดุตกแต่ง เช่น คอนโซล ผ้าบุหลังคา แผงประตู พรม ฯลฯ ×
ลูกปืนกดคลัตซ์ ×
หัวเทียน × ×
น้ำมันเครื่องหรือของเหลวต่างๆ × ×
ไส้กรองต่างๆ × ×
ผ้าคลัทช์ /แผ่นคลัทช์ × ×
ผ้าเบรคหน้า/ หลัง × ×
ยางรถยนต์ × ×
อะไหล่อื่นๆ ที่ไม่ใช่อะไหล่แท้มาสด้า × ×

 

  • ระยะเวลาในการอนุมัติการเคลม ถ้ามูลค่างานเคลมไม่เกิน 50,000 บาท ทาง AWP สามารถอนุมัติเคลมได้เอง อย่างช้าที่สุด ไม่เกิน 1 วันทำการ
  • หากมูลค่างานเคลมเกิน 50,000 บาท จำเป็นต้องให้ทางบริษัทผู้รับประกันภัยเข้ามาร่วมตรวจสอบ แต่อย่างช้า เราพยายามจะไม่ให้เกิน 3 วันทำการ
  • กรณีวันเสาร์-อาทิตย์ รับแจ้งเหตุ และจะทำการประสานงานในวันทำการ

แจ้งเคลม

โทร.    02-342-3265
แฟกซ์. 02-305-4425
อีเมล์.   ewauto_claim-th@allianz.com

สอบถามข้อมูลโปรแกรม

โทร. 02-264-8453 (จันทร์ - ศุกร์ 08.30-17.30)