Cars

Find your local Dealer สำหรับสำนักงานขาย บริการ และอะไหล่

หรือ กรุงเทพฯ 02-030-5666

มาสด้าโชว์แนวทางการออกแบบจัดงาน DESIGN FORUM เผยโฉมรถต้นแบบเจนเนอเรชั่นใหม่เป็นครั้งแรกในอาเซียน

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ผนึกกำลังกับ มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กระตุ้นเศรษฐกิจสร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับตลาดรถยนต์ในภูมิภาคอาเซียน ประกาศจัดงาน MAZDA ASEAN DESIGN FORUM 2018 ขึ้นครั้งแรกในอาเซียน เพื่อถ่ายทอดปรัชญาการออกแบบ โคโดะ ดีไซน์ เจนเนอเรชั่นใหม่ ผ่านรถต้นแบบ 2 คัน MAZDA RX-VISION และ VISION COUPE ที่นำเข้ามาจัดแสดงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมเผยทิศทางการออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่นาน รวมทั้งเป็นการเสริมภาพลักษณ์ของความมั่นคงด้านเศรษฐกิจในภูมิภาค อ่านต่อ

ยอดขายมาสด้าตุลาคมพุ่ง 63% บีที-50 กลับมาแรงสุด โค้งสุดท้ายเอาใจคนรักมาสด้าจัดหนักดอกเบี้ย 0%

ตลาดรถยนต์ของประเทศไทยยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะยอดขายมาสด้าในรอบ 10 เดือน ที่ผ่านมา มียอดสะสมสูงถึง 57,402 คัน เพิ่มขึ้นถึง 43% เฉพาะเดือนตุลาคมโตอีก 63% ด้วยยอดขาย 5,647 คัน แม้ว่าปีนี้จะไม่ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ แต่ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค ซึ่งเป็นสัญญาณที่ดีในการดำเนินกลยุทธ์ตามแผนงานที่วางไว้ หนึ่งในนั้น คือการขยาย โชว์รูม เพื่อรองรับผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ล่าสุดได้กลุ่มกฤษฎา นักธุรกิจรุ่นลายครามที่เชี่ยวชาญด้านรถยนต์มาร่วมเป็นพันธมิตรเปิดโชว์รูมกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ย่านรามอินทรา นำทีมโดยผู้บริหารมากประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการยานยนต์มากว่า 40 ปี อ่านต่อ

มาสด้า2 ประกาศศักดาคว้ารองชนะเลิศกีฬามอเตอร์สปอร์ต

หลังจากขับเคี่ยวกันอย่างถึงพริกถึงขิง จนต้องตัดสินแชมป์กันในสนามสุดท้าย สำหรับทีมแข่ง Mazda Innovation Motorsport ที่ส่งมาสด้า2 ลงประกาศศักดาในรุ่น Super Compact รายการ Thailand Super Series ประจำปีนี้ ด้วยฝีมือมานะ หมายเลข 43 คลาส A ประกบคู่มากับจารุตม์ หมายเลข 55 ในคลาส C จบฤดูกาลอย่างสวยหรูผลงานประเภททีมคว้าตำแหน่งรองแชมป์ประจำปี อ่านต่อ

มาสด้าแรงสุดไตรมาส 3 โตอีก 41% ยอดขายพุ่งทะลุ 5 หมื่นคัน ตอกย้ำการเติบโตแบบยั่งยืนชู 4 กลยุทธ์ก้าวสู่แบรนด์พรีเมี่ยม

หลังประสบความสำเร็จสูงสุดด้านยอดขาย โดยเฉพาะตัวเลขของไตรมาส 3 มียอดขายสะสมสูงกว่า 52,000 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 41% มาสด้าเตรียมเดินหน้าก้าวสู่แบรนด์พรีเมียมอย่างเต็มรูปแบบ ดึงดีลเลอร์ทั่วประเทศเข้าร่วมงาน 2018 Half Year Mazda Way Forward ชูยุทธศาสตร์การวางเป้าหมายแบรนด์และการยกระดับแบรนด์ เน้นการพัฒนาธุรกิจเชิงคุณภาพทั้งด้านการขายและการบริการ มุ่งมั่นพัฒนาสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าตลอดการถือครอง รวมทั้งการสร้างแบรนด์อย่างมีสไตล์ เพื่อรองรับรถยนต์รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวแนะในอนาคตอันใกล้นี้ อ่านต่อ

มาสด้าประกาศยุทธศาสตร์เทคโนโลยีรถพลังงานไฟฟ้า และการเชื่อมโยงยานยนต์ที่ปลุกเร้าอารมณ์และตัวตน

มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศยุทธศาสตร์เกี่ยวกับเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และการเชื่อมโยงการสื่อสารภายในยานยนต์ที่กำลังจะถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานปรัชญาการพัฒนาโดยมีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง มีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความสุข ความสนุกสนาน และความเร้าใจในการขับขี่ เพื่อให้ผู้ขับขี่รวมทั้งผู้โดยสารเกิดความรู้สึกสงบสุขด้านจิตใจ ผ่านทางอารมณ์และความรู้สึกที่เพิ่มขึ้น เป็นหนึ่งเดียวกับรถยนต์ในทุกๆ วันของการขับขี่ พร้อมนำเสนอเรื่องราวเพื่อเพิ่มความสนุกผ่านการเป็นเจ้าของรถยนต์ ยุทธศาสตร์นี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานและวิสัยทัศน์ระยะยาวของมาสด้าในการพัฒนาเทคโนโลยี “การพัฒนาอย่างยั่งยืนของ ซูม-ซูม 2573” โดยกำหนดเป็นพันธกิจสำคัญของบริษัทฯ เพื่อปกป้องรักษาความสวยงามของโลกใบนี้ให้คงอยู่ รวมทั้งยกระดับสังคมและคุณภาพชีวิตของปัจเจกบุคคล และแสวงหาวิธีแก้ไขปัญหาในพื้นที่แหล่งที่ผู้คนอาศัยอยู่ในสังคม และโลกของเรา อ่านต่อ

มาสด้าโดดร่วมสงครามปิกอัพส่งรุ่นพิเศษ 2018 คอลเลคชั่น บีที-50 โปร ธันเดอร์ จับตลาดบน

ตลาดรถปิกอัพเริ่มร้อนระอุ เมื่อค่ายมาสด้าหวนกลับมาทำตลาดรถปิกอัพอีกครั้ง หลังจากทุ่มเทอย่างหนักกับตลาดเก๋งจนประสบความสำเร็จทำให้รถยนต์นั่งก้าวขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก และครองอันดับ 3 ของตลาดรถเก๋งอย่างถาวร ถึงเวลาที่มาสด้าต้องกลับมาทวงบัลลังก์ยอดขายรถปิกอัพ โดยที่หลังก่อนหน้านี้ปล่อยให้คู่แข่งขันเปิดสงครามแลกหมัดกันอย่างเมามัน ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมามาสด้าไม่ได้นิ่งเฉย กลับซุ่มเงียบเพื่อการออกแบบดีไซน์ใหม่ แล้ววันนี้ มาสด้าเผยหมัดเด็ดด้วยการส่งรุ่นพิเศษลงสู้ศึก ภายใต้ชื่อ Mazda BT-50 PRO THUNDER พร้อมวางกลยุทธ์ที่ไม่ต้องต่อกรกับคู่แข่งโดยตรง แต่ฉีกหนีภาพลักษณ์แบบรถปิกอัพสไตล์เดิมๆ ที่เน้นแข็งแกร่งดุดัน มาสด้ามุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่เรียกว่ารถปิกอัพอเนกประสงค์ เน้นลูกค้าที่ต้องการความหรูหรา ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันที่หลากหลาย อ่านต่อ

มาสด้าส่งมอบซีเอ็กซ์-3 ใหม่ คลีนดีเซล ทั้งแรงและประหยัด

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร และนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินทางไปส่งมอบรถอเนกประสงค์คอมแพคเอสยูวี นิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 ให้กับ นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอเนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และรองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ในวงการรถยนต์มาอย่างยาวนาน ได้ให้ความเชื่อมั่นสมรรถนะ ซีเอ็กซ์-3 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร เป็นยานพาหะคู่ใจ ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ อ่านต่อ

มาสด้ายิ้มสู้ฝนยอดขายปรับบวกทุกเซกเม้นต์

ปีนี้นับเป็นปีทองสำหรับค่ายมาสด้า เป็นรถยนต์เพียงเจ้าเดียวที่กำลังเก็บยอดขายได้เป็นกอบเป็นกำ หลังจากที่มุ่งมั่นสร้างการรับรู้ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง จนเกิดกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ทั้งด้านการออกแบบ การขับขี่ที่สนุกสนาน และเทคโนโลยีสุดล้ำที่มาสด้าคิดค้นและสร้างสรรค์มาโดยตลอด จนถึงวันนี้รถยนต์มาสด้าได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในวงกว้าง ด้วยยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี อ่านต่อ

มาสด้า ชลบุรี มั่นใจแบรนด์มาสด้า บุกกรุงเทพเปิดโชว์รูมบนทำเลทอง

กระแสความร้อนแรงของรถยนต์มาสด้าที่กำลังพุ่งสุดขีด เกิดจากความหลงใหลในเทคโนโลยีและการบอกต่อของลูกค้า ส่งผลให้ยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มทุนขนาดใหญ่อย่าง กลุ่มมาสด้า ชลบุรี ทุ่มเม็ดเงินกว่า 300 ล้านบาท ขยายธุรกิจยึดพื้นที่เข้าสู่เมืองหลวง เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ใหญ่สุดบนถนนประดิษฐ์มนูญธรรม ย่านใจกลางเขตเศรษฐกิจที่กำลังเบ่งบาน ซึ่งเป็นพื้นที่เขตเศรษฐกิจใหม่ที่สำคัญของกรุงเทพฯ รายล้อมไปด้วยแหล่งช็อปปิ้งห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้ มอลล์ ชื่อดังต่างๆ มากมาย ทั้งยังเป็นแหล่งรวมความหรูหราระดับ พรีเมี่ยมและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยที่รวมเอาไว้ในย่านนี้อย่างครบครัน อ่านต่อ

มาสด้ายกทัพสกายแอคทีฟบุกงาน Big Motor Sale 2018 ประธานจัดงานติดใจ CX-3 ประเดิมรับมอบเป็นคันแรกในงาน

มาสด้านำยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตตะลุยงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลส์ 2018 พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดและเป็นเจ้าของด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกรุ่นเมื่อจองรถภายในงาน ทั้งนี้ นายจรวย ขันมณี ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดงาน บิ๊ก มอเตอร์ เซลส์ 2018 ได้ให้เกียรติซื้อรถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 เครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 1.5 ลิตร เป็นท่านแรก โดยมีนายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ รถยนต์มาสด้ายังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องเมื่อทางผู้จัดงานได้มอบรางวัล Big Best Car of the Year 2017-2018 โดยรถอเนกประสงค์เอสยูวี All New Mazda CX-5 รุ่น XDL สามารถคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่น ยอดเยี่ยม มาครอบครอง โดยมีนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ อ่านต่อ